Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng ACB có tốt không?
Mục lục [Ẩn]
ACB là ngân hàng gì?
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) có tên tiếng Anh là Asia Commercial Joint Stock Bank. Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, cùng hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước với đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ.
Với nhiều năm hoạt động trên thị trường ACB đã và đang lấy được vị thế của một ngân hàng hàng đầu, với quy tắc hoạt động là quản lý chuyên nghiệp, tăng trưởng bền vững, thu nhập chính đáng, lợi nhuận mức hợp lý.
Hotline ngân hàng ACB
Với ngân hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng là một dịch vụ luôn được các ngân hàng đặc biệt chú trọng, nhất là trong thời buổi cạnh tranh lấy khách hàng là trung tâm như hiện nay.
Nhiều ngân hàng đã triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 rất tốt, trong đó có hotline ngân hàng ACB. Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, bạn chỉ cần gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB để được giải đáp.
Hotline ACB:
- 1900 54 54 86
- 028 38 247 247
- 1800 577 775 (Miễn phí dành cho khách hàng ưu tiên)
Cước phí dịch vụ khi gọi lên hotline ACB là 1000đ/phút.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 ACB
Hotline ngân hàng ACB tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh
Ở trên là số hotline chung của toàn chi nhánh ngân hàng ACB, khách hàng có thể liên hệ ở bất cứ nơi đâu. Ngoài số tổng đài trên, ở mỗi khu vực, chi nhánh của ACB đều có số điện thoại để khách hàng liên hệ khi cần. Dưới đây là số tổng đài ngân hàng ACB tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh.
Hotline ACB tại Hà Nội
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
CN Định Công | Ô 107+201+202, tầng 1, tầng 2 Tòa nhà hỗn hợp An Bình 1, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội | (024) 3204 7456 (024) 3204 7900 |
CN Long Biên | 402-404 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Tp Hà Nội | (024) 3855 5577 (024) 3872 8610 |
PGD Mỹ Đình | Tầng 1. tòa nhà The Manor, đường Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội | (024) 37940196 (024) 37940206 |
PGD Ba Đình | Kiot thương mại số TMDV 105, tầng 1, tòa nhà B6, Phố Nam Cao, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội | (024) 3767 4318 (024) 3767 4316 |
CN Hà Thành | Tầng 2 + 3 tòa nhà Báo sinh viên, khu đô thị mới Cầu Giấy, Đường Trần Thái Tông, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội | (024) 3768 6638 (024) 3768 6639 |
CN Hoàng Cầu | 85 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội | (024) 3537 9736 (024) 3537 9739 |
CN Hà Nội | 184-186 Bà Triệu, P. Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội | (024) 3943 3508 (024) 3943 9283 |
CN Thăng Long | 10 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | (024) 3933 2828 (024) 3933 4722 |
CN Đông Đô | Tầng 1 và tầng 2 Tòa nhà Golden Land, số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội | (024) 3568 3015 (024) 3928 9804 |
PGD Hà Đông | Số 30 – 30A Quang Trung, phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội | (024) 3355 5333 (024) 33552371 |
Tổng đài ACB tại TP HCM
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điên thoại |
CN Bình Thạnh | 71 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh, TPHCM | (028) 3518 0787 (028) 3518 0788 |
CN Văn Lang | 01 Quang Trung và 01-05 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM | (028) 3989 4469 (028) 3989 4470 |
PGD Phú Nhuận | Một phần tầng trệt và một phần lầu 1, Số 75 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM | (028) 3995 0886 (028) 3995 0799 |
CN Tân Bình | 29 Lý Thường Kiệt, P.7, Quan Tan Binh, Ho Chi Minh | (028) 6265 3500 (028) 6265 3501 |
CN Tây Sài Gòn | Số E5/5B-E5/5C, Khu phố 5, Thị trấn tân Túc, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh |
(028) 37 603379 (028)37 603378 |
PGD Hóc Môn | Một phần căn nhà số 37/4 và 37/8, KP3,TT.Hóc Môn, H.Hóc Môn, TP.HCM | (028) 3710 2930 (028) 3710 2931 |
CN Tân Phú | 541-543 Lũy Bán Bích, Phường phú nhuận, Quận Tân Phú | (028) 3973 5208 (028) 3973 5205 |
CN Sài Gòn | 41 Mạc Đỉnh Chi, P. Đakao, Quan 1, Ho Chi Minh | (028) 3824 3770 (028) 3824 3946 |
CN Đông Sài Gòn | 204–206 Trần Não, P. Bình An, Q.2, TP.HCM | (028) 35199911 (028) 35199900 |
Hội Sở | 1/16 Cao Thắng, Phường 05, Quận 3, TP.HCM | 3 (028) 3929 0999 (028) 3839 9885 |
Tổng đài ACB ở các tỉnh tại Việt Nam
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
PGD An Nhơn | 303 Trần Phú, Phường Bình Định, Thị xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định | (025) 6373 5678 |
CN Bắc Giang | 1 Nguyễn Văn Cừ, TP.Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang | (0204) 3844886 (0204) 3844844 |
PGD Kinh Bắc | Tầng 1, Tòa nhà số 34, đường Lý Thái Tổ, Phường Ninh Xá, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh | (0222) 3875 329 (0222) 3875 327 |
CN Hà Nam | Số 22D đường Biên Hòa, Phường Minh Khai, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam | (0226) 3526668 (0226) 3848666 |
PGD Tô Hiệu - Hải Phòng | 82 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng | (0225) 3611888 (0225) 3611999 |
CN Thanh Hóa | Lô 5-6 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, thành phố Thanh Hóa | (0237) 3888 899 (0237) 3888 889 |
CN Hà Tĩnh | 25, Nguyễn Công Trứ, Phường Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh | (0239) 3579777 (0239) 3579779 |
CN Thái Nguyên | 70, Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên | (0208) 3545 888 (0208) 3522 668 |
CN Vĩnh Phúc | Số 353 đường Mê Linh, P. Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc | (0211) 372 8668 (0211) 372 8998 |
Bảng trên là một số chi nhánh/PGD của ngân hàng ACB tại Việt Nam mà The Bank tổng hợp. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự tìm địa điểm chi nhánh/PGD ACB gần khu vực mình sinh sống để thuận tiện hơn.
Tiện ích dịch vụ
Tư vấn và cung cấp thông tin
Với mục tiêu giúp khách hàng tìm hiểu và tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ của ACB một cách nhanh chóng, thuận tiện, Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 cung cấp đến khách hàng các dịch vụ tư vấn và cung cấp thông tin tham khảo, chi tiết như sau:
Tư vấn
Hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB, bao gồm:
- Sản phẩm huy động: Tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi tiết kiệm
- Sản phẩm Tín dụng: Cho vay tín chấp và cho vay thế chấp
- Sản phẩm, dịch vụ Thẻ: Thẻ và các dịch vụ tiện ích thẻ
- Sản phẩm, dịch vụ ngân quỹ: Kiểm đếm, giữ hộ vàng, đổi tiền, thu đổi ngoại tệ…
- Dịch vụ Chuyển tiền: Chuyển tiền trong nước, chuyển tiền nước ngoài, chuyển tiền nhanh Western Union.
- Dịch vụ Ngân hàng điện tử: ACB Online, Phone Banking, Mobile Banking
- Dịch vụ địa ốc: Tư vấn về môi giới, quảng cáo, định giá bất động sản, thủ tục nhà đất, dịch vụ thanh toán tiền mua bán nhà qua ngân hàng
Cung cấp thông tin
- Thông tin tham khảo về tỷ giá, lãi suất tiền gửi, biểu phí, mạng lưới chi nhánh ACB, địa điểm ATM ACB và các chương trình khuyến mại mới nhất của ACB
- Thông tin về sản phẩm, dịch vụ của các công ty con, trực thuộc ACB
Gọi điện đến hotline ACB có mất phí?
Dịch vụ thẻ
- Tiếp nhận đăng ký phát hành thẻ, gia hạn thẻ
- Kích hoạt thẻ
- Thay đổi thông tin thẻ
- Truy vấn số dư thẻ, kiểm tra tình trạng thẻ
- Liệt kê giao dịch thẻ
- Mở khóa tiện ích 3D Secure
- Tiếp nhận báo mất và khóa thẻ khẩn cấp
Dịch vụ thanh toán hóa đơn
- Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm
- Thanh toán tiền vay
Dịch vụ chuyển tiền
- Từ tài khoản sang thẻ do ACB phát hành
- Từ thẻ sang thẻ do ACB phát hành
- Từ thẻ sang tài khoản thanh toán (tài khoản thuộc ACB hoặc ngoài ACB)
- Từ thẻ cho người nhận bằng CMND (nhận tại ACB hoặc tại ngân hàng khác)
Truy vấn thông tin qua kênh phục vụ tự động
- Cung cấp tỷ giá vàng và ngoại tệ
- Vấn tin tài khoản thanh toán: Số dư tài khoản, liệt kê tối đa 3 giao dịch gần nhất
- Vấn tin tài khoản tiền gửi tiết kiệm: Số dư tài khoản, tiền lãi phát sinh của kỳ liền trước
- Vấn tin tài khoản khác: Số dư tài khoản
Xem ngay: 3 cách tra cứu tài khoản ACB.
Dịch vụ, tiện ích khác
- Tiếp nhận và sắp xếp đề nghị tư vấn tài chính tận nơi của khách hàng
- Tiếp nhận báo mất và phong tỏa tài khoản tiết kiệm khẩn cấp khi khách hàng làm thất lạc thẻ tiết kiệm
- Mở khóa dịch vụ ACB Online trong trường hợp username bị khóa
- Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7:
- Tiếp nhận, giải quyết đề nghị thay đổi thông tin đơn vị cung cấp dịch vụ, tăng hạn mức dịch vụ, tiếp nhận đề nghị, thay khách hàng làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ để đối soát công nợ, xác nhận việc thanh toán
- Tiện ích tự động trích thanh toán hóa đơn (Theo yêu cầu của khách hàng)
Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại
Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, ý kiến góp ý của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ACB, những điểm thiếu sót trong nghiệp vụ; tác phong, tinh thần phục vụ và những hành vi tiêu cực của nhân viên ACB…
Thông qua việc ghi nhận, Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 sẽ chuyển trực tiếp các nội dung khiếu nại, góp ý, phản ánh từ khách hàng đến Ban lãnh đạo ACB và phản hồi thông tin đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Thông tin của khách hàng khiếu nại, phản ánh và gửi ý kiến góp ý đến ACB sẽ được bảo mật theo quy định.
ACB tiếp nhận mọi ý kiến phản ánh của khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của ACB có tốt không?
Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được rất nhiều khách hàng đánh giá “TỐT” vì những lý do sau đây:
- Phục vụ liên tục 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
- Khách hàng có thể chủ động liên hệ với ACB qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 ở bất cứ nơi đâu, vào bất kì thời gian nào.
- Ngoài dịch vụ tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ACB và tiếp nhận, giải quyết khiếu nại...
- Các dịch vụ tiện ích do Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 cung cấp như: Khóa thẻ khẩn cấp, tiếp nhận thông tin báo mất… giúp khách hàng bảo vệ tài sản kịp thời khi gặp các sự cố không mong muốn kể cả ngoài giờ hành chính.
- Mọi giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 được bảo mật theo quy định.
Hotline ngân hàng ACB được đánh giá cao với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm. Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ACB không phải lúc nào cũng suôn sẻ và chắc chắn bạn sẽ cần được hỗ trợ nhanh nhất có thể và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 của ACB đã làm rất tốt điều đó.
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất